ก้าวสู่ปีที่ 30 ของ LPN กลับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่
Uncategorized

ก้าวสู่ปีที่ 30 ของ LPN กับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ สมาชิกลุมพินี วันนี้เพื่อนๆ ที่อาศัยอยู่ในโครงการลุมพินีอาจจะรู้สึกแปลกตากันนิดหน่อยชุดทำงานใหม่ของฝ่ายจัดการฯ ไม่ว่าจะเป็นช่างอาคาร เจ้าหน้าที่นิติบุคคลอาคารชุด และพนักงานบริการชุมชน ซึ่งถือเป็นการเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่ ที่ดูสุขุม ทะมัดทะแมง พร้อมที่จะทำงานอย่างมืออาชีพ

ไม่เพียงแค่ชุดนะคะ หากเพื่อนๆ ลองสังเกตดีๆ จะเห็นว่าสัญลักษณ์องค์กร หรือโลโก้บริษัท ของ LPN ก็เปลี่ยนแล้วเหมือนกันค่ะ วันนี้แอดมินขอมาแนะนำตราสัญลักษณ์องค์กรใหม่ของ LPN กันนิดนึงนะคะ
ก้าวสู่ปีที่ 30 ของ LPN กลับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

เรามาเริ่มจากเส้นสีฟ้า 6 เส้น หมายถึงถนนเส้นต่างๆ ที่วิ่งเข้าสู่อาคารชุดพักอาศัยของ LPN จากนั้น มองขึ้นไปข้างบนจะเห็นจุดกลมๆ จุดนั้นก็มีความหมายเหมือนกันนะคะ จุดนั้นหมายถึง LPN ได้ให้ความสำคัญกับผู้ที่มีส่วนได้เสียทุกกลุ่มในกระบวนการไม่ว่าจะเป็น
– พนักงาน
– สิ่งแวดล้อม
– ผู้ถือหุ้น
– ลูกค้า
– คู่ค้า
– แรงงาน
– บ้านข้างเคียง
– และ เจ้าของร่วมผู้พักอาศัย นั่นเองค่ะ

เพราะLPN ยึดมั่นคำสัญญาว่าจะส่งมอบ “ชุมชนน่าอยู่” ให้กับทุกคน ดังนั้นโลโก้ จึงมีสัญลักษณ์สื่อถึงการให้ความสำคัญกับคนก่อน ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ หรือการส่งมอบคุณค่างานบริการ LPN จะเริ่มต้นจากความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลางเสมอ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับโลโก้ใหม่ ครั้งหน้าเดี่ยวแอดมินจะพาไปดูกันว่า สำหรับกระบวนการ การทำงานจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง อย่าลืมติดตามกันนะคะ

Facebook Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *