Lumpini Activities

“รวมใจวัยเก๋า ย้อนวัยอลวน” ณ สวางคนิเวศ

 

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา ชมรม LPN รวมใจแบนด์คลับ หนึ่งในชมรมจิตอาสา ของสมาชิกครอบครัวลุมพินี ได้ร่วมกันจัดกิจกรรม “รวมใจวัยเก๋า ย้อนวัยอลวน” ณ สวางคนิเวศ ขึ้น เพื่อสร้างรอยยิ้ม และความสุข ผ่านเสียงดนตรีให้กับผู้สูงอายุซึ่งพักอาศัยอยู่ที่ สวางคนิเวศ

LPN รวมใจแบนด์

อีกครั้งแล้วที่ ชมรม LPN รวมใจแบนด์คลับ นำโดยคุณกิจจา อยู่โพธิ์ ประธานชมรม LPN รวมใจแบนด์ ได้ชักชวนสมาชิก LPN รวมใจแบนด์คลับ ทั้งใหม่เก่า มาร่วมกันจัดกิจกรรม “รวมใจวัยเก๋า ย้อนวัยอลวน” เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้กับผู้สูงอายุที่ สวางคนิเวศ ผ่านกิจกรรมสันทนาการ และบทเพลงสนุกๆ ที่จัดเตรียมมาส่งมอบกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น เพลงสนุกย้อนวัยที่ชักชวนให้ผู้สูงอายุที่สวางคนิเวศมาร่วมร้อง ร่วมเต้นอย่างสนุกสนาน  การประกวดแต่งกายย้อยยุค  กิจกรรม DIY ดอกไม้จากใบเตย  บริการนวดผ่อนคลายจากกลุ่มแม่บ้านลุมพินีจิตอาสา ที่มาร่วมมอบความสุขให้กับผู้สูงอายุในวันนี้   และยังมี ชมรมเพื่อผู้สูงวัย ลุมพินี  ที่ได้ขอร่วมนำอาหาร ของว่าง และเครื่องดื่ม มาจัดเลี้ยงผู้ร่วมกิจกรรมทั้งหมดกันอีกด้วย

เพลิดเพลินกับเสียงดนตรี สนุกกับกิจกรรมย้อนวัย จาก LPN รวมใจแบนด์คลับ

ผ่อนคลายกับ DIY และ นวดผ่อนคลาย โดยทีมแม่บ้านลุมพินี

แอบเซอร์ไพรส์กันเล็กน้อยในวันเกิดของคนพิเศษ

และก่อนที่จะสิ้นสุดกิจกรรมในวันนี้ ผู้ร่วมกิจกรรมทั้งหมดยังได้ร่วมกันบริจาคเงินทุนจำนวนหนึ่ง ให้กับทางชมรม LPN รวมใจแบนด์คลับ ไว้เพื่อนำไปใช้ในการจัดกิจกรรมจิตอาสาในครั้งต่อไป

LPN รวมใจแบนด์

“รวมใจวัยเก๋า ย้อนวัยอลวน” นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ จากการรวมกลุ่มกันของสมาชิกครอบครัวลุมพินี กลุ่มเล็กๆ ที่ยังคงดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งต่อความสุขจากเสียงดนตรีที่ตนเองรัก  ให้กับผู้สูงอายุ ผู้ที่เคยเป็นส่วนหนึ่งของแรงขับเคลื่อนสังคมไทยเราให้พัฒนามาอย่างมั่นคงจนถึงวันนี้

Facebook Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *